หน้าหลัก
ITA
LPA
ประกาศจากระบบ e-GP
ประกาศจากระบบ e-GP ในเครือข่าย
องค์การบริหารส่วนตำบลทรงธรรม ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายคุกกี้
ยอมรับ
ข้อมูล
หน่วยงาน
ข้อมูล
หน่วยงาน
บุคลากร
บุคลากร
การบริหารบุคคล
การบริหารบุคคล
ข่าวสาร
ข่าวสาร
แผน
แผน
รายงาน
รายงาน
ระเบียบ
ระเบียบ
บริการ
ประชาชน
บริการ
ประชาชน
องค์การบริหารส่วนตำบลทรงธรรม
อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร
 
 
การประเมินประสิทธิภาพขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
(Local Performance Assessment: LPA)
 
LPA ปี พ.ศ.2566
13. ร้อยละของบุคลากรในสังกัดองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นที่ได้รับการพัฒนา ประจำปี
ข้อ URL คำอธิบาย
ตรวจสอบความสำเร็จจากจำนวนบุคลากรในสังกัดองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นที่ได้รับ การพัฒนาจากหลักสูตรตามสายงาน หรือ การอบรมต่างๆ จากหน่วยงานภาครัฐ และผ่านหลักเกณฑ์เงื่อนไขของหลักสูตรนั้นๆ โดยจะพิจารณาจากใบประกาศฯ ผ่านหลักสูตร/การอบรม/ฝึกอบรมนั้นๆ
1. สรุปยอดบุคลากร ณ วันที่ 1 ตุลาคม 2565
2. แบบสรุปรายชื่อบุคลากรที่ได้รับการพัฒนา ประจำปี 2565
3. ไฟล์สำเนาใบประกาศจากหลักสูตร/การอบรมพร้อมรับรองสำเนาถูกต้อง ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม พ.ศ.2565 จนถึงวันที่เข้าตรวจประเมินฯ (เฉพาะจากหน่วยงานรัฐ)
หน่วยที่ 2 ประสิทธิภาพของการบริหารทรัพยากรบุคคล
14. ระดับความสำเร็จของการบันทึก ปรับปรุง และแก้ไขข้อมูลทะเบียนประวัติอิเล็กทรอนิกส์ของข้าราชการหรือพนักงานส่วนท้องถิ่น ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาลูกจ้าง ในระบบศูนย์บริการข้อมูลบุคลากรท้องถิ่นแห่งชาติ (LHR) ให้ถูกต้อง ครบถ้วน และเป็นปัจจุบัน
ข้อ URL คำอธิบาย
ตรวจสอบการบันทึกข้อมูลในระบบศูนย์บริการข้อมูลบุคลากรท้องถิ่นแห่งชาติ (LHR) ขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น โดยให้เจ้าหน้าที่ทะเบียนประวัติ แสดงข้อมูลในระบบ ดังนี้
1. ระบบแผนอัตรากำลังสามปี ให้ตรวจสอบโครงสร้างส่วนราชการ กรอบอัตรากำลังทั้งหมด ตำแหน่ง อัตราเงินเดือน และระบุผู้ครองตำแหน่งหรืออัตราว่าง
2. ระบบ ก.พ.7 ข้าราชการสามัญ และระบบ ก.พ.7 ครู ให้ตรวจสอบข้อมูล และรูปถ่ายจากบัตรประจำตัวประชาชน คำสั่งตำแหน่ง และอัตราเงินเดือน ประวัติการศึกษา การฝึกอบรม การถูกลงโทษวินัย (ถ้ามี) ข้อมูลครอบครัว และอื่นๆ ที่กำหนด
3. ระบบประมวลผลและรายงาน ให้ตรวจสอบข้อมูลและจำนวนบุคลากรว่า ถูกต้อง ครบถ้วน และเป็นปัจจุบันหรือไม่
ทั้งนี้ ตามคู่มือการตรวจสอบ และวิธีการที่กำหนด
หน่วยที่ 3 การดำเนินกิจการสภาท้องถิ่น
15. การบันทึกข้อมูลผู้บริหารท้องถิ่นและสมาชิกสภาท้องถิ่น ในระบบศูนย์ข้อมูลเลือกตั้งผู้บริหาร สมาชิกสภาท้องถิ่น และทะเบียน อปท. ให้ถูกต้อง ครบถ้วนและเป็นปัจจุบัน (อบจ. เทศบาล อบต. และเมืองพัทยา)
ข้อ URL คำอธิบาย
1. ระบบศูนย์ข้อมูลเลือกตั้งผู้บริหาร สมาชิกสภาท้องถิ่นและทะเบียน อปท. โดยตรงที่เว็บไซต์ http://ele.dla.go.th ข้อมูล ณ วันที่ตรวจสอบ
2. ทีมประเมินฯ เปิดข้อมูลจากหน้าเว็บไซต์ http://ele.dla.go.th หัวข้อ ผู้ดำรงตำแหน่ง
3. รายงานผู้ดำรงตำแหน่ง (รายบุคคล) ออกโดยเจ้าหน้าที่ อปท. (เอกสารบังคับ)
16. การพัฒนาความรู้ให้แก่สมาชิกสภาท้องถิ่นในรอบปีที่ผ่านมา
ข้อ URL คำอธิบาย
1. คำสั่ง/หนังสือที่ผู้บริหารเห็นชอบให้เข้ารับการพัฒนาความรู้หรือหลักฐานจากใบประกาศเกียรติบัตรการอบรมหลักสูตรการเรียนรู้ผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ (E-learning)
2. รายงานผลการพัฒนาความรู้ที่เสนอต่อผู้บริหารท้องถิ่นเพื่อทราบ
17. การกำหนดสมัยประชุมสามัญ การเรียกประชุมสภาสมัยสามัญ และการนัดประชุมสภาสมัยสามัญ ประจำปี 2565
ข้อ URL คำอธิบาย
1. เอกสารเกี่ยวกับการกำหนดสมัยประชุมสามัญ การเรียกประชุมสภาสมัยสามัญ และการนัดประชุมสภาสมัยสามัญนัดแรก ของแต่ละสมัย
2. หลักฐานการเผยแพร่ในเว็บไซต์หลัก ขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น โดยให้ ทีมประเมินฯ ตรวจสอบในเชิงประจักษ์ (เปิดดูจากระบบเทคโนโลยีสารสนเทศจริง ในวันตรวจประเมินฯ)
18. การเสนอและส่งสำเนาร่างข้อบัญญัติ /เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566
ข้อ URL คำอธิบาย
1. หนังสือผู้บริหารท้องถิ่น เสนอญัตติ ร่างข้อบัญญัติ/เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 ให้ประธานสภาท้องถิ่น
2. หนังสือประธานสภาท้องถิ่น ส่งร่างข้อบัญญัติ/เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 ให้สมาชิกสภาท้องถิ่น
3. รายงานการประชุมสภาท้องถิ่น
19. การเสนอและพิจารณาคำแปรญัตติ ร่างข้อบัญญัติ/เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี พ.ศ.2566
ข้อ URL คำอธิบาย
1. บันทึกรายงานการประชุมสภาท้องถิ่น
2. บันทึกรายงานการประชุมคณะกรรมการ แปรญัตติ
3. เอกสารอื่นๆ เช่น หนังสือนัดประชุมคณะกรรมการแปรญัตติ
20. การจัดทำรายงานการประชุมสภาท้องถิ่น
ข้อ URL คำอธิบาย
1. ตรวจสอบรายงานการประชุมสภาท้องถิ่นทุกครั้ง ในปี 2565
2. การเผยแพร่ทางระบบเทคโนโลยีสารสนเทศขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นให้ทีมประเมินฯตรวจสอบในเชิงประจักษ์ (เปิดดูจากระบบเทคโนโลยีสารสนเทศจริงในวันตรวจประเมินฯ)
ด้านที่ 3 การบริหารงานการเงินและการคลัง
หน่วยที่ 1 การจัดเก็บรายได้
21. ร้อยละของจำนวนผู้ชำระภาษีและค่าธรรมเนียมบำรุงองค์การบริหารส่วนจังหวัด จากการค้าน้ำมัน ยาสูบ และผู้เข้าพักในโรงแรม เปรียบเทียบกับจำนวนผู้ที่อยู่ในข่ายต้องชำระ ในปี 2565
ข้อ URL คำอธิบาย
ดูจากทะเบียนคุมผู้ชำระภาษี โดยนับจำนวนผู้ที่อยู่ในข่ายต้องชำระภาษีและค่าธรรมเนียมฯ ทั้งหมด เปรียบเทียบกับจำนวนผู้ที่ได้ชำระภาษีและค่าธรรมเนียมฯ ในปี 2565
22. มีการเร่งรัดติดตามทวงถามผู้ค้างชำระภาษีและค่าธรรมเนียมบำรุงองค์การบริหารส่วนจังหวัด จากการค้าน้ำมัน ยาสูบ และผู้เข้าพักในโรงแรม เพื่อให้ชำระเงินภายในระยะเวลาที่กำหนด
ข้อ URL คำอธิบาย
1. ทะเบียนคุมผู้ชำระภาษีและค่าธรรมเนียมฯ
2. ประกาศ คำสั่ง หรือหนังสือเร่งรัดติดตามทวงถามผู้ค้างชำระและค่าธรรมเนียม ปี 2565
23. มีการออกข้อบัญญัติ/เทศบัญญัติ และมีการเก็บเงินค่าธรรมเนียม ค่าปรับ ค่าใบอนุญาตตามที่กำหนดไว้ในข้อบัญญัติ/เทศบัญญัติ
ข้อ URL คำอธิบาย
1. ข้อบัญญัติ/เทศบัญญัติ ที่ออกเพื่อจัดเก็บค่าธรรมเนียม และใบอนุญาตตามพระราชบัญญัติการสาธารณสุข พ.ศ.2535 เช่น การควบคุมกิจการที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ การกำจัดขยะมูลฝอย การควบคุม การเลี้ยงหรือปล่อยสัตว์ การตลาด สถานที่จำหน่ายหรือสถานที่สะสมอาหาร การจัดการมูลฝอยติดเชื้อ การจำหน่ายสินค้าในที่หรือทางสาธารณะ ฯลฯ
2. สำเนาใบเสร็จรับเงินค่าธรรมเนียม ค่าปรับค่าใบอนุญาต
 
   1     (2)     3      4      5      6     ....หน้าสุดท้าย >> 9
 
 
 
 
 
 
 
รับเรื่องร้องเรียน
โทร. 081-532-9587
 
 
แผนผังเว็บไซต์
Version ขั้นต่ำของ Browser IE9/firefox3.5/Chrome/safari4/Opera10